2 yrs ·Translate

เรอัลมาดริด แฟนบอลก็ร้องใส่ลาฟาแยตต์ ว่าฉันยังอยากเอ็มบัปกระเป๋า
เสื้อของอาซาร์ มีวางขายแล้วที่ร้านค้า เรอัลมาดริด ที่เบอร์นาบิว แต่ว่ายังไม่มีเลขลำดับ ในวันนี้พื้นที่สื่อของเบอร์นาบิว เต็มไปด้วยผู้สื่อข่าว และก็แฟนคลับก็แห่กันไปที่เบอร์นาบิว จากทุกทิศทุกทาง ก่อนที่จะอาซาร์ จะปรากฏต่อสายตาของมหาชน อรรธจันทร์ข้างล่างของเบอร์นาบิว ก็เยอะไปหมด แฟนคลับต่างพากันดีอกดีใจ รวมทั้งทำให้โมเมนตัมมากพอๆกับ เรอัลมาดริด ที่ได้แชมป์อีกถ้วย

ข่าวล่าสุดจาก https://xn--l3carvuj9aw1f6a.com/ เรอัลมาดริดคว้าตัวนักฟุตบอลมาได้ขนาดนี้เป็น โรนัลโด้ เมื่อซัมเมอร์ปี 2014 แฟนบอลมิได้มองเห็นเรอัลมาดริด อย่างละเอียดลออมายาวนานหลายปีแล้ว นอกเหนือจากนี้ ฤดูที่แล้วกลุ่มยังตะลึงงัน แฟนเบอร์ที่นาเบวอยู่ในช่วงที่ความคาดหมายนี้ มีความปิติโดยธรรมชาติ แล้วก็ดูราวกับว่าแฟนคลับเรอัลมาดริดจะไม่ชอบใจ ก่อนที่จะอาซาร์ จะเปิดตัว พวกเขายังคงร้องบอกฟลอเรนว่ากล่าวโนว่า พวกเราปรารถนาเอ็มบัปกระเป๋า พวกเราปรารถนาเอ็มบัปกระเป๋า 300 ล้านยูโร แต่ว่าความกระหายหิวของแฟนคลับมักน้อยเกินไป

Favicon 
xn--l3carvuj9aw1f6a.com

ดูบอลสดฟรี เว็บ ดูบอลสด อันดับ 1 ดูบอลออนไลน์ ทั่วโลกฟรี ดูลื่นไหลไม่สะดุด

ดูบอลสดฟรี ทั่วโลก เป็นเว็บที่ รวบรวม ถ่ายทอดสดบอล ทุกนัดการแข่งขัน รวม ผลบอลสด ข่าวบอล ทีเด็ดบอล เปรียบเสมือนมี แอพดูบอลสดฟรี ดูบอลมือถือ