1. Sitemap:
Sitemap là gì? Sitemap là một tệp XML chứa danh sách toàn bộ các URL trên trang web của bạn. Nó giúp các công cụ tìm kiếm hiểu rõ cấu trúc của trang web và dễ dàng tìm thấy các trang con và nội dung của bạn.

Lợi ích: Sitemap giúp cải thiện chỉ số và sắp xếp trang web của bạn trên các trang kết quả tìm kiếm. Nó cũng hỗ trợ khi trang web của bạn có nhiều trang, trang con, hoặc nội dung động.

Cách sử dụng: Bạn có thể tạo sitemap thủ công hoặc sử dụng các công cụ tạo sitemap trực tuyến. Sau khi tạo sitemap, hãy đăng nó lên trang web của bạn và thêm nó vào file robots.txt.
>> Xem ngay: https://gleads.vn/vi/blog/dich-vu-seo-mu-trang
2. robots.txt:
robots.txt là gì? robots.txt là một tệp văn bản đặc biệt được đặt trên trang web của bạn để chỉ định cho các robot của công cụ tìm kiếm biết được những phần của trang web họ được phép hoặc không được phép truy cập.

Lợi ích: Với robots.txt, bạn có thể kiểm soát cách các công cụ tìm kiếm truy cập vào trang web của bạn. Điều này có thể hữu ích khi bạn muốn ngăn chặn truy cập vào những trang không cần thiết hoặc tránh một số vấn đề về lặp lại nội dung.

Cách sử dụng: Để sử dụng robots.txt, bạn cần tạo tệp này và đặt nó trên máy chủ của bạn. Trong tệp này, bạn sẽ chỉ định các phần của trang web mà bạn muốn cho phép hoặc ngăn chặn robot truy cập.
Trong ví dụ trên, tất cả robot (*) được chấp nhận truy cập vào thư mục /public/ nhưng bị cấm truy cập vào thư mục /private/.

Dịch Vụ SEO Mũ Trắng Chuyên Nghiệp Và Chất Lượng - Gleads
Favicon 
gleads.vn

Dịch Vụ SEO Mũ Trắng Chuyên Nghiệp Và Chất Lượng - Gleads

Với dịch vụ SEO Mũ Trắng chất lượng, chúng tôi cam kết giúp website của bạn đạt được vị trí hàng đầu trên công cụ tìm kiếm. Liên hệ ngay để tăng cường hiệu quả kinh doanh và thu hút lượng khách hàng tiềm năng