Thuốc tăng chiều cao bán chạy nhất thị trường 2022

Hiểu được nhu cầu ngày càng gia tăng hiện nay, các công ty dược phẩm đã sản xuất ra rất nhiều loại thuốc tăng chiều cao khác nhau. Dưới đây là thông tin tham khảo về top 12 loại thuốc tăng chiều cao bán chạy nhất thị trường.

Doctor Taller

Viên uống tăng chiều cao Doctor Taller là sản phẩm vừa ra mắt trong năm 2020 của công ty dược phẩm NuBest Inc, Mỹ. Dù sinh sau đẻ muộn nhưng sản phẩm này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng.

Đây là sản phẩm thuần chay, không chứa thành phần có nguồn gốc động vật nên được đánh giá cao về độ tiện lợi và tính an toàn.

Doctor Taller đã vượt qua các kiểm định nghiêm ngặt của Cục quản lý Thực phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ FDA. Với uy tín và quy mô hoạt động lớn, NuBest Inc đã đưa sản phẩm này đến hơn 100 thị trường trên thế giới. Do vậy, bạn đọc hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng.

Các thành phần có trong Doctor Taller là Nano Canxi, Kẽm, vitamin B1, B6, Vitamin D3, vitamin K2, Nấm Phục Linh, Tư Trọng, Ích Mẫu, Hồ Khung, Ngọc Trúc và các acid amin như L-Arginine, L-Ornithine và L-Lysine.

Với nhiều loại vitamin, khoáng chất và các thảo dược quý như vậy, sản phẩm sẽ giúp thúc đẩy hoạt động tuyến yên và kích thích hệ xương tăng trưởng thuận lợi.

Hướng dẫn sử dụng: Uống 1 viên/lần x 2 lần/ngày trong hoặc sau bữa ăn.
Giá bán tham khảo: 59 USD/hộp 60 viên, tương đương với khoảng 1.360.000 vnđ/hộp.

>> https://lamsaodecao.com/thuoc-....tang-chieu-cao-docto

Thuốc tăng chiều cao Doctor Taller có tốt không?
Favicon 
lamsaodecao.com

Thuốc tăng chiều cao Doctor Taller có tốt không?

Thuốc tăng chiều cao Doctor Taller có tốt không? Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết về công dụng và thành phần của viên uống Doctor Taller qua bài viết sau