Nếu bạn tìm hiểu thì sẽ gặp nhiều thông tin nói rằng viên uống NuBest Tall lừa đảo. Tuy nhiên đây không phải là thông tin chính xác. Sự thật là có nhiều người hiểu sai về sản phẩm và hiểu nhầm công dụng của sản phẩm này nên kết luận một cách vội vàng.

NuBest Tall không cho hiệu quả nhìn thấy được trong ngày một ngày hai bởi các hoạt chất cần phải thẩm thấu vào cơ thể, kích thích các mô xương và hormone để tăng chiều cao. Vậy nên phải kiên trì sử dụng mới thấy cải thiện tích cực. Bên cạnh đó hiệu quả còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người, nhanh hay chậm là khác nhau. Nhiều người chỉ mới sử dụng vài tuần, vài tháng chưa thấy sự thay đổi liền cho rằng NuBest Tall lừa đảo. Điều này hoàn toàn không đúng.

Thêm một lý do khác là rất nhiều nơi bán viên uống NuBest Tall hàng giả, kém chất lượng. Có khách hàng mang tâm lý ham hàng giá rẻ nên đã mua nhầm sản phẩm giả. Kết quả không như mong đợi, thậm chí là gặp tác dụng phụ nên cũng cho rằng NuBest Tall lừa đảo. Bạn nên rút kinh nghiệm, cẩn thận ở những nơi bán sản phẩm quá rẻ nhé.

Phân biệt NuBest Tall thật và giả

Người tiêu dùng có thể phân biệt NuBest Tall thật và giả thông qua các dấu hiệu sau:

Tem chống hàng giả

Từ tháng 01/2022, NuBest Co., Ltd ra mắt phiên bản mới với tem chống hàng giả trên nắp hộp, giúp người dùng dễ dàng phân biệt hàng thật với hàng giả. Đồng thời, tên sản phẩm cũng đổi thành NuBest Tall.

>> https://lamsaodecao.com/review....-thuoc-tang-chieu-ca

#nubesttall #vienuongnubesttall #thuocnubesttall

image